YAMAHA NVX155cc-Thiết kế thể thao có chử ký của R46 , sang chảnh cho lớp trẻ và trung niên

YAMAHA NVX155cc-Thiết kế thể thao có chử ký của R46 , sang chảnh cho lớp trẻ và trung niên

1/ Xe bề thế nặng 118kg cho phiên bản cao cấp mình đang đi nhưng thật sự “nhẹ khg tưởng so với sự mập mạp của xe”. Nhẹ nhàng cho việc dắt, di chuyển, kéo xoay trở nhé mọi người( cho dù có đổ đầy xăng), chất đầy hộc đồ dưới yên( những thứ mình đã ném vào : nón fullface, áo giáp đi giặt, các sản phẩm Liquimoly, các cây trợ lực ohlins 120mm và phuộc sau ohlins) đã nói lên sự tiện dụng của cốp xe. Tay dắt là một thiết kế khá hay lần đầu xuất hiện trên dòng tay ga NVX ẩn dưới lườn xe tạo vẻ đẹp và sự ngạc nhiên cho người lần đầu sử dụng.
Cảm giác yên xe mềm ngồi lâu khg đau đít như những dòng xe khác.Lưng ngồi thẳng 1 lợi thế cho vivu đường dài.Yên khg cao và cho cảm giác rất oki , chắc chắn đặc biệt với gấu ngồi sau.Chổ để chân trước thật sự thoải mái và quá nhiều khoản trống, để được 1 túi liquimoly chống nước 15-35lit đầy đồ đi bụi khi “vợ đuổi”,gác chân sau thì chưa pro lắm ( nếu trang bị như Grande thì quá oki) vì thân xe mập gây khó khi kéo gác chân ra.
Với động cơ 4thi làm mát bằng dung dịch, SHOC, xy lanh đơn 155cc nhưng với công nghệ mới VVA( van biến thiên vô cấp ) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách bất ngờ và khả năng tăng tốc khi vặn ga đột ngột một cách vượt trội làm tôi thật sự bất ngờ ( vì trước đây đã đi Grande sử dụng công nghệ bluecore đã thấy quá tiết kiệm xăng). Yếu tố này là một lựa thế cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm mới NVX.
Với trang bị cặp lốp to 110/80/14-140/70/14 cho cảm giác chạy tốc độ cao và vào cua rất yên tâm . Thốc ga lên 70km xe vẫn đằm chắc khg rung lắc , vào cua bánh sau cho ta cản giác bám đường tự tin rỏ rệt. Yếu tố này các bạn trẻ mua về khg cần phải tốn công độ lại “lốp” to hơn, với tôi là khg cần thiết

Trước mắt là vài cảm nhận nho nhỏ, giờ đi lai rai thôi.Những phần khác tiếp tục phá đã tay ròi tâm sự tiếp.
P/s: với mình sẻ độ vài thứ cho ẻm này như bao chiến mã đang có….. a e ai muốn độ gì chia sẻ xem có giống ý khg nhé.

2/Xe nào cũng có cái hay cái zở….với mình led của NVX khg đủ sáng để bào tour đêm ( nếu làm 2 đèn thì khả năng bắt sáng mặt đường mới đảm bảo cho các bikers chạy đêm- mình sẻ độ 1 e Gr40x vào chân kính cho ánh sáng tốt có thể bay xuyên màn đêm).Với léd dơmi và xinhan theo mình khg có quan ngại để yên hay đảo vị trí như a e đang làm đều khg ảnh hưởng ji.
Với 1 người lái <80kg đi NVX sẻ cảm nhận được độ mềm mại của phuộc trước phuộc sau. Nhưng nếu + thêm gấu vào thì phuộc trước cho đàn hồi cứng khi qua các ổ gà phản hồi lại dàn nhựa đầu phát ra âm thanh khg hay ( bệnh kinh niên của Yamaha), phuộc sau xuống khg con giữ sự mềm mại như khi đi một nữa. Có lẻ yamaha chưa tính sức nặng của bikers khi đi trên NVX gồm 2 người + đồ …..Nếu nâng cấp phuộc trước của Fzi150 hay của TFx150 vào NVX, phuộc sau làm to hơn thì sẻ tăng giá trị chiếc xe và độ pro cho ẻm. Với giá bản cao cấp hiện nay là 51tr thiết nghỉ thêm 1 ít để nâng cấp phuộc trước sau+ thắng dĩa ( các cửa hàng bán đúng giá niêm yết nha) thì kéo lượng khách hàng khg nhỏ và sẻ là sản phẩm gây quan ngại lớn cho các đối thủ khác. Đừng nhầm với đàn anh NM-X với những công nghệ cao cấp hơn hẳn( thuộc phân khúc khác).Mình sẻ độ những phần đó sau này cho em NVX150.
Với 1 ABS cho dĩa trước ,đùm sau riêng mình cảm thấy khg hài lòng và yên tâm khi chạy tốc độ cao.Với 1 sản phẩm mới hoàn toàn và nhiều cải tiến toàn diện thì tại sao Yamaha khg trang bị luôn dĩa sau cho xe hay ngại đội giá thành như giá NM-X. Xin lõi dân chơi Việt Nam! Ngày nay nhiều lắm họ khg tiếc $$$$$ độ sản phẩm ngon hơn xịn hơn , Yamaha khg cần phải giảm chi phí làm gì. Mà hãy ghi nhận và hoàn thiện sản phẩm tốt hơn để cạnh tranh và đánh vào lòng người tiêu dùng. 2 thắng dĩa giúp an toàn và tự tin rất nhiều khi sử dụng NVX. Các xe khác đã có thì Yamaha cứ nâng cấp cho NVX đi, mình thấy rất cần.

Share this post